Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Bảo dưỡng liền tay, miễn phí dầu ngay”

Tin khuyến mãi    |   05/07/2024

Mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm và tận hưởng mọi hành trình một cách trọn vẹn và an tâm, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Bảo dưỡng liền tay, miễn phí dầu ngay” (CTKM). Chương trình mang đến ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đưa “xế cưng” tới làm dịch vụ tại các các Cửa hàng bán xe máy và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. 

Theo đó, từ ngày 5/7/2024 đến hết ngày 4/9/2024, khách hàng đến các HEAD trên toàn quốc làm dịch vụ với hóa đơn từ 300.000 VNĐ trở lên và có nhập số khung xe trên ứng dụng MyHonda+, sẽ được nhận một e-voucher thay dầu miễn phí trên ứng dụng MyHonda+ cho lần làm dịch vụ tiếp theo. CTKM áp dụng 1 lần/1 số khung xe và voucher có giá trị sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận.

Mọi thông tin liên quan đến CTKM, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin như sau để được hướng dẫn, giải đáp:

- Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001. Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ

- Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc tại các HEAD để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

BÌNH LUẬN

Hãy là người bình luận đầu tiên. Vui lòng để lại lời bình ở ô bên dưới.

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: